Kết quả tìm kiếm cho "Nhu cầu thực phẩm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 27274
Kinh tế tuần hoàn là mô hình kinh tế dựa trên nguyên lý cơ bản “đầu ra của sản phẩm này là đầu vào của sản phẩm khác”, tạo ra một vòng lặp lại mang tính khép kín.
Việc đảm bảo dinh dưỡng hợp lý cho mẹ mang thai, cho con bú không chỉ giúp các bà mẹ duy trì sức khỏe tốt trước và sau sinh, mà còn giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần trong 1.000 ngày đầu đời.
Trong 5 ngày của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (từ ngày 25 - 29/1), lực lượng CSGT TP Hồ Chí Minh đã lập biên bản 3.515 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma túy...
Với thành tích xuất sắc bậc tiến sĩ, Vũ Thành Huy được NVIDIA - tập đoàn công nghệ đang thống trị ngành chip thế giới, mời về làm việc.
Ngành công nghiệp bán dẫn, với vai trò then chốt trong nền kinh tế số, đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.
Sự tiến bộ của Việt Nam trên các bảng xếp hạng không chỉ phản ánh quy mô và giá trị của nền kinh tế, năng lực giải quyết các vấn đề xã hội, mức độ hấp dẫn đầu tư nước ngoài, ảnh hưởng ngoại giao...
Ngày 30/11/2024, 443/454 ĐBQH biểu quyết thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, biến giấc mơ sau gần 20 năm sắp thành hiện thực.
Cùng với rất nhiều đặc sản của miền Tây, rắn là món ăn dân dã, ẩm thực thân quen của người dân vùng sông nước. Những món ăn làm từ rắn rất phong phú, trong đó khô rắn là đặc sản nổi tiếng ở vùng đầu nguồn, biên giới của xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú.
Trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, huyện Châu Phú chú trọng chăm lo an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Đồng thời, tập trung các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giúp đổi thay bộ mặt đô thị và nông thôn.
Văn hóa ẩm thực được xem là yếu tố không thể tách rời của du lịch. Ngày nay, ẩm thực được nâng tầm lên thành một nghệ thuật. Giá trị văn hóa ẩm thực được thể hiện trong cách chế biến hay cách ăn uống theo đúng kiểu của người dân địa phương. Nắm bắt lợi thế của ẩm thực trong quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, thu hút du khách, những năm gần đây, nhiều địa phương đã chú trọng để phát triển ưu thế này.
An Giang - vùng đất của những cánh đồng lúa vàng óng, rừng tràm xanh ngát và những ngôi chùa cổ kính, là một trong những điểm đến hấp dẫn của miền Tây Nam Bộ. Với vị trí địa lý thuận lợi, cùng sự đa dạng về văn hóa, dân tộc và cảnh quan thiên nhiên, An Giang sở hữu tiềm năng du lịch vô cùng to lớn. Chính sự giao thoa giữa đồng bằng, sông Mekong và vùng núi đã tạo nên bức tranh thiên nhiên đa dạng, tuyệt đẹp, thu hút đông đảo du khách gần xa.
Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực đa dạng, văn hóa phong phú, An Giang được xem là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Để phát triển “ngành công nghiệp không khói” trở thành ngành động lực cho phát triển kinh tế, tỉnh An Giang nỗ lực nghiên cứu xây dựng, đa dạng các sản phẩm du lịch, phát triển các loại hình du lịch đặc trưng phù hợp với tiềm năng, thế mạnh của địa phương…